KIT XÉT NGHIỆM IMMUNO CORONA VIRUS - TEST NHANH HÓA CHẤT ĐỘC HẠI VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM, Vi khuẩn gây bệnh, kháng sinh, siêu vi, độc tố, ngộ độc cấp tính, thuốc trừ sâu, bảo vệ thực vật, phát hiện dư lượng thuốc BVTV nhóm Carbamate, Phospho, lân hữu cơ trong rau, quả, Mycotoxin kit kiểm tra nhanh độc tố nấm mốc, Kit test Aflatoxin B1 cà phê, kiểm tra nhanh nhóm beta agonist, kiểm tra Immuno ELISA TEST KIT, test nhanh β–agonists, nhóm β–agonists, Test nhanh ELISA TEST KIT, Beta lactam, xét nghiệm bệnh thú y

KIT XÉT NGHIỆM IMMUNO CORONA VIRUS

KIT XÉT NGHIỆM NHANH -KHÁNG THỂ CoViD-19 IgM/IgG

1. MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG
Kit kiểm tra nhanh kháng thể CoViD-19 IgM/IgG T do công ty Genaction sản xuất là dụng cụ thử nghiệm theo phương pháp sắc ký miễn dịch sandwich, dùng để phát hiện kháng thể IgM/IgG trong máu, huyết thanh hoặc huyết tương con người.

2. THÀNH PHẦN MỖI HỘP
- 20 túi. Mỗi túi chứa 1 que thử nghiệm nhanh, và 1 bao hút ẩm.
- 01 dụng dịch đệm
- 20 pipet
- 01 Hướng dẫn sử dụng

3. BẢO QUẢN
Bộ kit này có thể được bảo quản ở nhiệt độ phòng (2-22°C). Bộ kit thử nghiệm ổn định đến ngày hết hạn được đánh dấu trên túi. KHÔNG ĐỂ LẠNH CẤP ĐÔNG. Không lưu trữ bộ kít dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.
LƯU Ý
- Để có kết quả tốt nhất, xin vui lòng tuân thủ đúng các hướng dẫn.
- Mặt quần áo bảo hộ, mang găng tay bảo vệ và rửa tay kỹ trước sau khi xét nghiệm. Phải dùng thuốc sát trùng lau sạch mẫu bị đổ hoặc dính ra bàn để phòng tránh lây nhiễm.
- Tất cả mẫu thử phải được để ở nhiệt độ phòng trước khi thực hiện thử nghiệm.
- Sau khi lấy que thử nghiệm ra khỏi túi , thực hiện các thử nghiệm của bạn càng nhanh càng tốt (không quá 20 phút ) để tránh ẩm. Các màng nitrocellulose của que có thể hấp thụ nước, do đó có thể ảnh hưởng đến kết quả kiểm tra.
- Không sử dụng lại các bộ kit.
- Không sử dụng bộ kit sau ngày hết hạn được ghi trên túi.
- Bỏ dung dịch đệm nếu nó bị nhiễm vi khuẩn hoặc nấm mốc.
- Que và dụng cụ phải hủy bỏ theo tiêu chuẩn rác Bệnh Viện sau khi sử dụng.

4. QUI TRÌNH KIỂM TRA
THU MẪU VÀ CHUẨN BỊ
A. Mẫu huyết thanh : cho máu đông lại , sau đó ly tâm để tách huyết thanh.
B. Mẫu huyết tương: thu thập toàn bộ máu vào ống chứa thuốc chống đông máu như heparin, citrate, hoặc EDTA . Ly tâm máu và tách huyết tương.
C. Mẫu máu: máu được thu thập qua heparin, citrate, hoặc EDTA. Nếu máu ngón tay được sử dụng để thử nghiệm, chích ngón tay và thu thập máu của ống mao quản. Và sau đó, nhỏ máu vào giếng mẫu (S) của que kiểm tra .
2. Tất cả các mẫu thu được phải được kiểm tra ngay sau khi chúng được chuẩn bị . Nếu chưa cần dùng có thể bảo quản ở 2-8°C trong 24 giờ hoặc ở -20°C trong thời gian dài hơn.


QUY TRÌNH KIỂM TRA

1. Đặt tất cả mẫu, que kiểm tra, và dung dịch đệm ở nhiệt độ phòng trước khi thử nghiệm (15~30 phút) .
2. Chuẩn bị que kiểm tra, sau đó đánh dấu tên của bệnh nhân vào que. Vui lòng thực hiện kiểm tra ngay lập tức sau khi lấy que ra khỏi túi giấy bạc.
3. Nhỏ thêm 10 ml huyết thanh / huyết tương hoặc 20 ml máu toàn phần vào giếng mẫu (S) trên que kiểm tra.
4. Thêm 3 giọt ( 90~120μl) dung dịch đệm vào giếng mẫu (S) .
5. Diễn giải kết quả kiểm tra trong 5~20 phút. * Kết quả là không hợp lệ sau 30 phút

 

 

5. DIỄN GIẢI KẾT QUẢ

Dương tính IgM: Cả 2 vạch C và T (IgM) đều xuât hiện màu. Kết luận có kháng thể IgM
Dương tính IgG: Cả 2 vạch C và T (IgM) đều xuât hiện màu. Kết luận có kháng thể/IgG.
Âm tính: Chỉ có vạch C hiện màu rõ ràng. Kết luận mẫu không có kháng thể IgM/IgG.
Không hợp lệ: Vạch C không hiện màu, cho dù vạch T có hiện màu hay không. Nguyên nhân có thể do lượng mẫu không đủ hoặc kỹ thuật thao tác không chính xác. Lặp lại thử nghiệm mới với que thử nghiệm mới. Nếu vấn đề vẫn còn, hãy ngừng sử dụng bộ kit thử nghiệm ngay lập tức và liên hệ với nhà phân phối .
Chú ý : Vạch (T) hiện màu đậm nhạt khác nhau tùy thuộc vào nồng độ của kháng thể IgG/IgM hiện diện trong mẫu vật. Do đó, Que thử nghiệm (T) vẫn được xem là cho kết quả dương tính IgM/IgG

 

 

6. NGUYÊN LÝ
Kit kiểm tra nhanh kháng thể IgG/IgM dựa vào phương pháp thử nghiệm sắc ký miễn dịch sandwich. Trên kit có ô xét nghiệm. Ô xét nghiệm có vùng T (vùng kiểm tra) ẩn và vùng C (vùng kiểm soát). Khi cho mẫu thử vào ô xét nghiệm, dịch lỏng sẽ chảy trên bề mặt của que thử. Nếu có đủ lượng kháng thể IgG/IgM trong mẫu thì vạch T sẽ hiện màu. Vạch C phải luôn luôn hiện màu khi dịch mẫu chảy qua, chứng tỏ kết quả kiểm nghiệm có giá trị. Bằng phương pháp này, dụng cụ có thể xác định chính xác có kháng thể IgM/IgG hiện diện trong mẫu.

7. GIỚI HẠN
Kit kiểm tra nhanh kháng thể IgG/IgM là kit chỉ sử dụng để chẩn đoán trong xét nghiệm định tính với mục đích sàng lọc. Kit chỉ cho thấy sự hiện diện của kháng thể IgG/IgM trong mẫu vật và không nên được sử dụng như là tiêu chuẩn duy nhất để chẩn đoán chẩn đoán bệnh lao. Để có một kết quả chi tiết hơn vui lòng áp dụng phương pháp khác trước khi điều trị.

Order

Sản phẩm cùng loại :
Tìm kiếm


CÔNG TY TNHH THỜI ĐẠI XANH
Tòa nhà ICDC, Lô I 2, Đường D1.,
Khu Công Nghệ Cao TPHMC, P Tân Phú, Q.9, Tp. HCM
Điện thoại:(+84 - 8) 3503 2358 - (+84) 90 250 5589
Email: info@greenage.vn
www.greenage.vn      www.greenage.com.vn
Hỗ trợ trực tuyến
Đối tác